เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.
บุญถาวรต้องการให้บริษัทเอเจนซี่ NIPA ทำโฆษณาเพื่อเพิ่มการรับรู้อย่างต่อเนื่องและเพิ่มแรงผลักดันให้มีตัวตนในตลาดออนไลน์อยู่ตลอดเวลา จึงเลือกใช้บริการ Facebook / Youtube / Instagram และ Content Marketing การทำงานที่เป็นระบบ ทำให้งานเสร็จอย่างรวดเร็ว มีความใส่ใจ รายงานผลแคมเปญอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้เป็นไปตามที่ต้องการดี มีลูกค้าเข้ามาเพิ่มขึ้น
บุญถาวร
บริษัท บุญถาวร เซรามิค จำกัด
วัตถุประสงค์ที่ร้านเจ้เล้งเข้ามาทำการตลาดออนไลน์กับบริษัทเอเจนซี่ NIPA คือต้องการให้ลูกค้ารับรู้ว่ายังมีร้านเจ้เล้งอยู่ ต้องการให้ลูกค้ามาซื้อของที่ร้านอยู่ตลอดเวลา เลือกใช้ Facebook เป็นสื่อประชาสัมพันธ์ การรายงานของ NIPA สามารถตอบได้ทุกคำถามเลย ผลตอบรับถือว่าเป็นที่น่าพอใจมาก เพราะตั้งแต่ร่วมงานกับ NIPA มา มียอดการเข้าถึงและการมีส่วนร่วมกับโพสต์หรือโฆษณาหลายแสนครั้ง ซึ่งทางเรารู้สึกไว้วางใจNIPA และจะร่วมงานกันต่อไปแน่นอน”
เจ้เล้ง
บริษัท เอแอนด์เจ บิวตี้โปรดักส์ จำกัด
เราต้องการเป็นที่รู้จักในสังคมออนไลน์มากขึ้น และขยายช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์เพิ่มขึ้นมา จึงให้บริษัทเอเจนซี่ NIPA เข้ามาดูแลในส่วนของ Online Marketing ทั้งหมด หลังจากใช้บริการของ NIPA แล้วทำให้เรามียอดขาย Online ที่เพิ่มขึ้น และมีกลุ่มคนรู้จักแบรนด์ V-KOOL เพิ่มขึ้นเช่นกัน
วี คูล
บริษัท วี เค เอส กรุ๊ป (เอเซีย) จำกัด
แบรนด์แหลมเจริญซีฟู้ดต้องการสร้างเว็บไซต์ที่เน้นการให้ข้อมูลเกี่ยวกับเมนู สาขาที่ตั้ง รวมถึงระบบการสำรองที่นั่งในสาขาต่าง ๆ ให้กับลูกค้า จึงเลือกใช้บริการสร้าง และออกแบบเว็บไซต์กับบริษัทเอเจนซี่ NIPA ด้วยการทำงานที่เป็นระบบ และต่อเนื่องทำให้เว็บไซต์ออกแบบมาได้อย่างน่าพึงพอใจ การใช้งานในหน้าเว็บไซต์ก็ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าของบริษัท และยังคงใช้บริการของบริษัทเอเจนซี่ของ NIPA อย่างต่อเนื่อง
แหลมเจริญซีฟู้ด
บริษัท แหลมเจริญซีฟู้ด จำกัด
แบรนด์มิสทีนเลือกใช้บริการของบริษัทเอเจนซี่ NIPA โดยใช้โฆษณาบน Google Ads ที่ช่วยให้ค่าใช้จ่ายในการโฆษณาประหยัดขึ้น ผลที่ได้รับคือช่วยเพิ่มยอดขายและทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักมากขึ้น เพราะถ้าเรามีหน้าร้านแต่ไม่มีใครรู้ว่าอยู่ที่ไหน ก็จะไม่เกิดยอดขาย
มิสทีน
บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด
แบรนด์ Ezerra ต้องการทำการตลาดที่ทำให้เกิดการรับรู้ถึงแบรนด์บนสังคม Online รวมถึงการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายในช่องทางออนไลน์ให้มากขึ้น จึงให้บริษัทเอเจนซี่ NIPA เข้ามาช่วยเหลือในส่วนของการทำโฆษณาบน Facebook, Google, Google Shopping และ Content Marketing ด้วยผลตอบรับที่น่าพึงพอใจ และการบริการที่ใส่ใจตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ทำให้แบรนด์ Ezerra ไว้วางใจและยังคงเลือกใช้บริการของ NIPA ในอนาคตอย่างต่อเนื่อง
Ezerra
บริษัท ซิลลิค ฟาร์มา จำกัด
ตราแม่ครัวต้องการสร้างแบรนด์ผ่านช่องทาง Online มากขึ้น จึงเลือกใช้บริการ Marketing Online กับบริษัทเอเจนซี่ NIPA ผ่านช่องทาง Youtube และ Facebook เพื่อทำให้เกิดการซื้อมากขึ้น กระบวนการทำงานของNIPA สามารถดำเนินไปตามแผนที่วางไว้ และมีการติดตามแผนและผลลัพธ์อยู่ตลอด สามารถทำให้ยอดขายทะลุเป้า KPI ที่กำหนดไว้ ทำให้ตราแม่ครัว ต่ออายุบริการกับโฆษณาออนไลน์กับบริษัทเอเจนซี่ NIPA มาอย่างต่อเนื่อง
ตราแม่ครัว
บริษัท ตราแม่ครัว จำกัด