ปี 2019 สินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวเติบโตบนออนไลน์ 29% ส่งผลกลุ่มธุรกิจประเภทนี้มีการปรับตัวเพื่อเข้าถึงลูกค้าในช่องทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น
ทัวร์นิดหน่อย ให้บริการด้านการท่องเที่ยวและดูแลการเดินทาง มีความต้องการเพิ่ม Conversion หรือยอดขายทัวร์ต่างประเทศมากขึ้น
“ทีมงานสร้างแคมเปญด้วยกลยุทธ์ Bidding หลากหลายรูปแบบ เพราะนักท่องเที่ยวมีพฤติกรรมในแต่ละช่วงฤดูกาลแตกต่างกัน ผลลัพธ์ที่ได้ ช่วยเพิ่ม Conversion มากขึ้นจากเท่าที่เคยมีมา”
+156.31%
Conversion ที่เพิ่มขึ้น ในช่วง Season ต่างๆ