02-639-7878 ต่อ 990

เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.

ปิดหน้าต่างนี้
โฆษณาบน LINE
โฆษณาบน Facebook
โฆษณาบน Instagram
โฆษณาบน Google
โฆษณาบน YouTube
โฆษณาบน Twitter
โฆษณาบน TikTok
รับออกแบบเว็บไซต์ธุรกิจ
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
การตลาดบน E-mail และ SMS
รับจ้างรีวิวสินค้า และบริการ
รับทำวิดีโอโฆษณา
โฆษณาบน Facebook Ads
บริการ ChatBot
ยืนยัน
Nipa Digital Marketing Add Line Nipa Digital Marketing Messenger
Google

โฆษณา Google 12 แบบ ที่ห้ามแสดงบน Chrome

หน้าหลัก
บทความ
Google
โฆษณา Google 12 แบบ ที่ห้ามแสดงบน Chrome
โฆษณา Google 12 แบบ ที่ห้ามแสดงบน Chrome
Nipa Digital Marketing Image Content

จากในปีที่ผ่านมา Chrome เริ่มมีมาตรการกรองโฆษณา Googleบนเว็บไซต์ในยุโรปและยุโรปมาตรฐานอุตสาหกรรมซ้ำ ๆ และแสดงโฆษณา Googleที่ทำลายผู้ใช้งานนอกจากนี้ยังมีการหยุดการโฆษณาขายมาตรฐานและมี การทำลายจากผู้ใช้ Chrome

 

ในปี 2019 ได้มีการประกาศว่าผู้ประกอบการ Chrome จะมีช่องทางและการระบายความร้อนได้ไม่ดีนักโฆษณาที่ได้รับผลกระทบมากเกินไปตามมาตรฐานสัมพันธมิตรเพื่อการโฆษณาที่ดีกว่า

Googleให้ความสำคัญต่อประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้โดยมองว่าการแบนและดูดฝุ่นโฆษณา Google ที่น่ารำคาญและเป็นอันตรายการปกป้องผู้ใช้งานมากขึ้น

โดยการแบนโฆษณา Google ดังกล่าวจะมีผลกับเว็บไซต์ในทวีปยุโรปและยุโรปตั้งแต่วันที่ 9 ก.ค. 2559 ต้นแบบนี้และจะขยายแบนโฆษณา 12 รูปแบบไปยังทวีปอื่น ๆ ต่อไป

ส่วนที่ใช้คนที่ต้องการเห็นโฆษณา Google สามารถปลดล็อคโฆษณาเพื่อแสดงผลได้ตามปกติ

 

โฆษณา Google บนเดสก์ท็อปที่แบน

  1. โฆษณาป๊อปอัพ – โฆษณาที่แสดงป๊อปอัปขึ้นมาระหว่างเลื่อนดูเนื้อหาบนเว็บไซต์
  2. โฆษณาวิดีโอแบบเล่นอัตโนมัติพร้อมเสียง – โฆษณาแบบวิดีโอที่เล่นอัตโมัติแบบเปิดเสียง
  3. โฆษณาพิเศษกับการนับถอยหลัง – โฆษณาที่แสดงขึ้นมาก่อนที่จะเริ่มอ่านเนื้อหาโดยมีตัวนับเวลาถอยหลังขึ้นมา
  4. Large Sticky Ads – ป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ที่ค้างอยู่ระหว่างการอ่านเนื้อหากินพื้นที่มากกว่า 30% ของหน้าเว็บไซต์ที่อ่านในขณะนั้น

 

โฆษณา Google บนมือถือที่แบน

  1. โฆษณาป๊อปอัพ – โฆษณาที่แสดงป๊อปอัปขึ้นมาระหว่างเลื่อนดูเนื้อหาบนเว็บไซต์
  2. โฆษณาพิเศษ – โฆษณาที่แสดงขึ้นมาก่อนที่จะเริ่มอ่านเนื้อหา
  3. ความหนาแน่นของโฆษณาสูงกว่า 30% – ป้ายโฆษณาที่กินพื้นที่มากกว่า 30% ของหน้าเว็บไซต์
  4. โฆษณาภาพเคลื่อนไหวแบบกะพริบ – ป้ายโฆษณาที่มีภาพเคลื่อนไหวแบบเคลื่อนไหวหรือข้อความตัดกันมากจนเกินไป
  5. โฆษณาวิดีโอแบบเล่นอัตโนมัติพร้อมเสียง – โฆษณาแบบวิดีโอที่เล่นอัตโมัติแบบเปิดเสียง
  6. Postitial Ads with Countdown – โฆษณาที่แสดงขึ้นมาก่อนที่จะเริ่มอ่านเนื้อหาโดยมีตัวนับเวลาถอยหลังขึ้นมา
  7. โฆษณา Scrollover แบบเต็มหน้าจอ – โฆษณาที่แสดงแบบเต็มหน้าจอในระหว่างการเลื่อนอ่านเนื้อหาโดยกินพื้นที่มากกว่า 30% ของหน้าเว็บที่กำลังอ่านในขณะนั้น
  8. Large Sticky Ads – ป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ที่ค้างอยู่ระหว่างการอ่านเนื้อหากินพื้นที่มากกว่า 30% ของหน้าเว็บไซต์ที่อ่านในขณะนั้น

ทั้งหมดนี้เป็นรูปแบบโฆษณา Googleที่ห้ามแสดงบน Google Chrome

 

ที่มา บล็อก Chromium


ส่วนลดพิเศษ คลิกเลย👇


บทความที่เกี่ยวข้อง
Google
6 เหตุผลที่คุณต้องทำการโฆษณาผ่าน Google!

Google
Custom Intent Audiences ความสามารถใหม่ของ Google AdWords

Google
ผลลัพธ์การตลาดคุ้มค่า ถ้าใช้ Google Display Network ถูกวิธี

Google
Google Chrome อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ บล็อกโฆษณาที่รบกวนผู้ใช้งานมากเกินไป

View all

รับคำปรึกษาฟรี!
บริการที่น่าสนใจ
บริการของคุณ